Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Nhấn mí mắt có đau không ạ? Em mắt một mí muốn nhấn mí quá mà chỉ sợ đau nên chần chừ mãi chưa dám làm. Rất mong bác sĩ giải thích cặn kẽ giúp em. (Hồng Oanh – Nam Định).

Trả lời:

Chào bạn Hồng Oanh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ Hồng Ngọc. Về những thắc mắc của bạn là nhấn mí mắt có đau không, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Theo quan niệm thẩm mỹ thì đôi mắt hai mí to tròn mới được đánh giá là đẹp. Vì thế, khi đôi mắt một mí nhỏ sẽ khiến bạn kém sắc. Vậy làm sao để sở hữu đôi mắt đẹp như ý? Trước vấn đề này, nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng bằng cách trang điểm, dán kích mí. Với phương pháp này giúp che lấp được nhiểm điểm mắt một mí ngay tức thì. Tuy nhiên, cách làm này không duy trì kết quả lâu, chỉ sau vài giờ là phấn trôi sẽ khiến mắt lem nhìn xấu xí hơn. Hơn nữa, trang điểm còn tốn thời gian thực hiện hàng ngày của bạn và có thể là nguyên nhân gây đau mắt, rụng mi, thậm chí làm suy giảm thị lực. Cho nên với những người mắt một mí đây vẫn chưa thực sự là cách giải quyết tốt nhất giúp họ có mắt đẹp hoàn mỹ.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, đặc biệt sự ra đời của công nghệ nhấn mí Hàn Quốc có thể giúp tạo mắt hai mí to đẹp vĩnh viễn mà không mất thời gian thực hiện, không gây biến chứng cho sức khỏe. Chỉ sau 1 lần thực hiện nhấn mí duy nhất các bác sĩ sẽ tạo nếp mí mới cho bạn nhìn to rõ nét tự nhiên nhất.

Do nhấn mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, đặc biệt trong quá trình thực hiện đã được gây tê cục bộ nên không gây đau, an toàn tuyệt đối. Bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên chỉ sau 15-20 phút là mắt đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của nhấn mí mắt Hàn Quốc

+ Không cần phẫu thuật, không cắt khâu, dùng chỉ để tạo nếp mí nên an toàn tuyệt đối không đau, không để lại sẹo
+ Cho mí mắt đẹp chỉ sau khoảng 15 phút
+ Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Chính vì thế, với câu hỏi của bạn là nhấn mí mắt có đau không? Chúng tôi xin được khẳng định một lần nữa là không đau, an toàn tuyệt đối. Bạn Hồng Oanh có thể yên tâm đến với chúng tôi thực hiện nhấn mí mắt đẹp, không lo biến chứng nhé!

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn tại Hồng Ngọc trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể gọi điện tới số hotline 0915.810.134 - 0915.810.138 để được tư vấn thêm về cách nhấn mí này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét