Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Câu hỏi: Độ tuổi nào có thể nhấn mí hàn quốc được ạ? Cô em cùng cơ quan đi nhấn mí về mắt hai mí nhìn đẹp lắm mà không bị sẹo gì cả. Em cũng muốn thực hiện nhấn mí nhưng không rõ em còn phù hợp không? Năm nay em 34 tuổi mắt cũng hơi sụp mí một tí rồi. Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ! (Diệu Khanh, Hà Nội).
Trả lời:
Chị Diệu Khanh thân mến!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ Hồng Ngọc. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nhấn mí hàn quốc là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để mí mới hình thành to rõ nét hơn. Do không cần can thiệp dao kéo, không cắt khâu, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng nên rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

 
Nhấn mí hàn quốc chỉ phù hợp cho người dưới 30 tuổi

Tuy nhiên, nhấn mí mắt hàn quốc chỉ thực hiện cho những người dưới 30 tuổi mắt vẫn còn chưa có hiện tượng lão hóa. Trường hợp của bạn Diệu Khanh năm nay ngoài 30 tuổi – mắt đã bị sụp mí nên không phù hợp để nhấn mí như đồng nghiệp cùng cơ quan được. Song bạn đừng quá buồn, bên cạnh phương pháp nhấn mí hàn quốc bằng chỉ thì tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc còn có công nghệ cắt mí. Đây là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào bờ mí trên để rạch 1 đường nhỏ lấy đi toàn bộ bọng mỡ mắt, đồng thời cắt bỏ da chùng tái tạo lại nếp mí mới to đẹp hơn.

Do bác sĩ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện cẩn thận theo quy trình chuẩn của Bộ y tế nên đảm bảo không gây đau, không để lại sẹo. Mắt bạn sẽ có 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí mắt này thay thế cho nhấn mí mắt nhé! Chúng tôi tin rằng, đây là giải pháp hoàn hảo nhất mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt và sự tự tin cho bạn khi giao tiếp. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ Hồng Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét