Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Câu hỏi tư vấn: Tôi năm nay 42 tuổi, da vùng mắt bị chùng gây ảnh hưởng đến thị lực nên tôi đang có ý định đi cắt mí nhưng mọi người lại khuyên nhấn mí cũng có thể khắc phục được. Do vậy tôi rất băn khoăn, tôi có nên nhấn mí mắt không hay sử dụng phương pháp nào phù hợp? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hồng Hạnh, Vĩnh Phúc).

 
Trả lời
Chị Hồng Hạnh thân mến!
Rất vui vì chị đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin được trả lời như sau:
 
Theo năm tháng, sự xuất hiện của những nếp nhăn hay bọng mỡ khiến đôi mắt của bạn không còn trẻ trung như ngày nào. Và tình trạng sụp mí như của chị Hồng Hạnh cũng không phải là hiếm gặp.

Có nên nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc hay không?
 
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để khắc phục tình trạng sụp mí như của chị Hồng Hạnh, chị không nên áp dụng bấm mí mắt (hay còn gọi là nhấn mí) mà thay vào đó hãy sử dụng kỹ thuật cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc để có đôi mắt to tròn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam được nhiều khách hàng ủng hộ.

Cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu khá đơn giản sử dụng dụng cụ y khoa loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mí mắt và tạo mí mắt mới loại bỏ đôi mắt sụp mí khiến đôi mắt trở nên trẻ trung và tự nhiên hơn.


Trước khi tiến hành kỹ thuật cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc, chị  sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không có bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Được thực hiện bằng phương pháp laser hiện đại và khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên chị có thể hoàn toàn yên tâm không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mắt. Chỉ với 45 phút chị đã có thể sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn chị nhé!

Hy vọng với những thông tin ở trên, câu hỏi: Có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không? của bạn đã có câu trả lời. Thẩm mỹ Hồng Ngọc là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn chắc chắn sẽ đem lại cho chị kết quả tối ưu.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, chị có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ Hồng Ngọc hoặc gọi đến Tổng đài  0915.810.134 - 0915.810.138 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
 Chúc chị luôn tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét