Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Mong muốn được đẹp hơn là một chuyện và có đủ can đảm để nâng mũi hay không lại là chuyện khác. Sở hữu khuôn mặt thanh tú, một chiếc mũi cao quý phái là điều mơ ước của tất cả cô gái nhưng họ luôn lo ngại phẫu thuật nâng mũi S line có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi thường được sử dụng là nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy và nâng mũi bằng đặt sống mũi. Đối với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy bác sĩ sẽ tiêm một lượng nhỏ Filler vào bên trong khu vực muốn sống mũi cao hơn, phương pháp này tốn rất ít thời gian thường chỉ mất từ 15 – 20p sau khi tiêm bạn sẽ có được chiếc mũi như ý và có thể về nhà ngay. Phương pháp này hoàn toàn không đau và không để lại sẹo. Đối với phương pháp nâng mũi bằng đặt sống mũi  thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì với kĩ thuật nâng mũi tiên tiến hiện nay, sẽ giúp bạn hoàn toàn không có cảm giác đau cả trong và sau phẫu thuật.
Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc, mỗi năm tiếp nhận hàng trăm ca phẫu thuật nâng mũi, với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao được hàng trăm khách hàng tin tưởng, và đạt kết quả thành công trên 8.000 ca phẫu thuật nâng mũi, cùng với đó hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ là lựa chọn giúp khách hàng an tâm nhất. Chỉ trong khoảng thời gian từ 2 – 3 tiếng bạn sẽ được sở hữu dáng mũi cao thanh thoát nhiều người mơ ước mà không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình nâng mũi và sau nâng mũi.

Trước khi nâng mũi bạn được bôi gel gây tê  khoảng 30s – 1 phút, gel gây tê này để đảm bảo bạn hoàn toàn không đau khi bác sĩ tiêm thuốc tê. Tiếp theo đó BS sẽ thử thuốc tê bằng cách tiêm một lượng ít vào vùng phẫu thuật để xem phản ứng của cơ thể bạn trước khi tiêm thuốc tê vào.


Sau phẫu thuật, đối với trường hợp gây tê hoặc gây mê thì khi hết thuốc bạn sẽ đau trở lại, tuy nhiên không nhiều. Vì vậy ngay sau khi phẫu thuật kết thúc bạn sẽ được uống thuốc giảm đau. Khoảng từ 2 – 3 ngày tiếp theo, bạn sẽ được điều dưỡng tại thẩm mỹ Hồng Ngọc rửa vết thương, thay băng vệ sinh vùng mũi và gội đầu miễn phí để tránh đụng nước vào vết thương. Trong suốt thời gian từ khi phẫu thuật đến khi cắt chỉ, hàng ngày bạn sẽ được bộ phận điều dưỡng chăm sóc đặc biệt và theo dõi vết thương, tình trạng sức khỏe như tim mạch, huyết áp. Khoảng 7 ngày vết thương sẽ được cắt chỉ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ HỒNG NGỌC
55 Yên Ninh -  Ba Đình - Hà Nội
Tổng đài: 0915.810.134 - 0915.810.138

1 nhận xét:

  1. bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với Nâng mũi có đau không khi đến vói trung tâm nâng mũi hàng đầu hiên nay khi kết hợp với sự khác biệt

    Trả lờiXóa