Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Cánh mũi to, bè rộng là đặc trưng phố biến của người Châu Á. Để khắc phục tình trạng này nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt bỏ cánh mũi, giúp sở hữu dáng mũi thẳng hài hòa với khuôn mặt.

Phẫu thuật cắt cánh mũi áp dụng cho những đối tượng nào?

- Mũi thấp, tẹt, cánh mũi to, thô.
- Mũi to và cánh mũi bè rộng sang hai bên.
- Đã từng phẫu thuật cắt cánh mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
- Mũi hếch và cánh mũi ruộng.
- Người muốn sở hữu dáng mũi cân đối, hài hòa với gương mặt.
Phẫu thuật cắt cánh mũi 1 
Mũi thon gọn giúp gương mặt thêm cân đối

Phẫu thuật cắt cánh mũi thực hiện ra sao?

Phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi là một tiểu phẫu rất đơn giản nhằm chỉnh dáng mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi. Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt cánh mũi sẽ đem lại cho bạn một kết quả tốt nhất.
Tùy thuộc vào tình trạng của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cắt cánh mũi 1 trong 2 cách làm sau đây:
Trường hợp cánh mũi quá dày và to bác sĩ sẽ cắt bớt phần cánh mũi. Phần cắt sắt cánh mũi nên bạn không lo sẽ để lại sẹo và tạo hình dáng mới cho chiếc mũi.
Trường hợp cánh mũi không quá to nhưng phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong. Vì thề thế bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng sẹo hay tổn thương nào tới bộ phận xung quanh.
Phẫu thuật cắt cánh mũi 2 
Tùy vào từng trường hợp kỹ thuật cắt cánh mũi khác nhau

Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc

Phẫu thuât cắt cánh mũi tại thẩm mỹ Hồng Ngọc theo công nghệ Hàn Quốc, quy trình thực hiện khắt khe theo quy định của Bộ y tế.
Khám và tư vấn: Trước hết khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám xác định tình trạng của mũi và tư vấn phương pháp phẫu thuật thích hợp.
Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Kiểm tra xem khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện phẫu thuật hay không.
Vệ sinh và sát khuẩn vùng phẫu thuật: Khách hàng được sát khuẩn toàn bộ khu vực cần phẫu thuật, gây tê vùng cánh mũi, phần nền mũi và đo vẽ hình dáng mới của mũi.
Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi dư thừa đã được đánh dấu. Sau đó đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Thời gian hoàn thành chỉ dao động từ 30 – 45 phút.
Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật: Để phòng tránh biến chứng hay tổn thương nào sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau phẫu thuật để có kết quả đúng như mơ ước.

Phẫu thuật cắt cánh mũi 3 
Dáng mũi đẹp tự nhiên sau phẫu thuật
Đến thẩm mỹ Hồng Ngọc thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi khách hàng không chỉ được trải nghiệm với phương pháp làm đẹp hiện đại mà còn được chính tay các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên duy trì hiệu quả lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét