Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi mới gần 40 tuổi nhưng mắt đã có rất nhiều vết nhăn và da chùng. Tôi có tìm hiểu và biết dịch vụ cắt mí mắt của Thẩm mỹ Hồng Ngọc. Vậy với độ tuổi của tôi thì cắt mí mắt có nguy hiểm không, có làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt không? Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Diệp, Hà Nội).

Tư vấn 

Chị Ngọc Diệp thân mến,
Cám ơn chị đã gửi câu hỏi đến hệ thống tư vấn trực tuyến trên trang catmidep.com của Thẩm mỹ Hồng Ngọc. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi cắt mí mắt có nguy hiểm không của chị như sau:
Đôi mắt là một trong những bộ phận quan trọng nhất đối với con người. Do vậy, chúng tôi hiểu sự lo lắng về cắt mí mắt có nguy hiểm không của chị. Tuy nhiên, chị có thể yên tâm và không cần lo lắng quá nhiều khi thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc bởi đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không làm ảnh hưởng đến mắt và không gây nguy hiểm trực tiếp cho mắt.

Bên cạnh đó, phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, chị sẽ được đảm bảo hạn chế nguy cơ gây nguy hiểm cho mắt xuống mức thấp nhất nhờ vào sự chuyên nghiệp của bác sĩ, quy trình phẫu thuật bài bản và chế độ chăm sóc hậu phẫu vô cùng chu đáo. Theo đó, quy trình và kỹ thuật cắt mí mắt được Thẩm mỹ tiếp nhận trực tiếp từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Kỹ thuật này được xây dựng phù hợp với đặc điểm của người châu Á và đi theo một quy trình bài bản. Các bác sĩ phụ trách phẫu thuật là những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ giảm thiểu khả năng gây sai sót, biến chứng tối đa. Sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại trong phòng mổ vô trùng hoàn toàn cũng góp phần đảm bảo sự thành công của ca phẫu thuật, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng không mong muốn.
Sau khi phẫu thuật, tùy vào cơ địa và sự chăm sóc của từng người mà ở vùng mắt có thể xuất hiện hiện tượng sưng tím, sẹo nhỏ. Để ngăn chặn nguy cơ này, các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn chăm sóc phù hợp. Nhờ đó, chị sẽ có được kết quả phẫu thuật như ý, giúp bạn có thêm tự tin tận hưởng cuộc sống.
Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp chị trả lời cho câu hỏi cắt mí mắt có nguy hiểm không. Nếu còn bất kì thắc mắc gì về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến đường dây hotline 0915.810.134 - 0915.810.138, đội ngũ tư vấn viên của Thẩm mỹ luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn 24/24h trong ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét