Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Hồng Ngọc. Em lần đầu mang thai nên còn nhiều điều bỡ ngỡ và chưa biết, muốn trang bị thêm kiến thức. Đọc trên mạng thấy bệnh viện Hồng Ngọc tổ chức lớp học tiền sản nhận được phản hồi tốt từ nhiều mẹ. Vậy cho em hỏi chi phí tham gia lớp học tiền sản là bao nhiêu ạ? (Kỳ Hân, Hà Nội).

Trả lời
Bạn Kỳ Hân thân mến,
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Hồng Ngọc. Chúng tôi xin giải đáp băn khoăn của bạn như sau:

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của các bà mẹ trong lần đầu mang thai, bệnh viện Hồng Ngọc đã không ngừng tìm hiểu và xây dựng lớp học tiền sản hoàn toàn MIỄN PHÍ, định kỳ 2 lần 1 tháng vào ngày thứ 7. Địa điểm diễn ra tại tầng 4, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội. Lớp học là nơi để các mẹ bầu cùng chồng hoặc người thân đến giao lưu học hỏi kinh nghiệm về cách bảo vệ sức khỏe thai kỳ và các phương pháp chăm sóc bé sau khi sinh.

Lớp học tền sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc 1 

Lớp học là nơi để các mẹ bầu đến giao lưu học hỏi kinh nghiệm 

Khi tham dự lớp học tiền sản, các mẹ bầu sẽ được các bác sĩ sản nhi giỏi của bệnh viện Hồng Ngọc cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ những bệnh viện danh tiếng như Phụ sản trung ương, Việt Pháp, Việt Đức, Phụ sản Hà Nội… hướng dẫn và tư vấn tận tình. Các bí ẩn, triệu chứng thường gặp cũng như các chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé trong những ngày tháng mang bầu sẽ được các chuyên gia giải đáp.

Mỗi lớp học tiền sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc sẽ tập trung vào một chủ đề khác nhau từ việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, cách khắc phục những chứng thai nghén khó chịu, cách tập luyện cho thai nhi khỏe mạnh, cách thở và rặn khi sinh cho đến chăm sóc hậu sản như thực hành tắm bé, massage cho bé…
Lớp học tiền sản bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc 2 

Mỗi lớp học tiền sản  sẽ tập trung vào một chủ đề khác nhau

Không chỉ được bổ sung những kiến thức hữu ích về thai kỳ, các mẹ bầu còn được hướng dẫn tập yoga bởi những giảng viên chuyên nghiệp của các trung tâm yoga nổi tiếng tại Hà Nội. Đặc biệt, mỗi buổi học đều có chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà là những sản phẩm cực kỳ ý nghĩa cho mẹ và bé từ các nhãn hàng nổi tiếng như Hipp, Abbott, Mamabebe…

 Bạn có thể bắt đầu học lớp tiền sản trước khi mang thai và bất cứ giai đoạn nào trong thai kỳ. Mọi thông tin chi tiết về bệnh viện Hồng Ngọc lớp học tiền sản, bạn vui lòng liên hệ:
(+84-4) 3927 5568 ext 2220 (hoặc 2242) hoặc (+84) 936 055 285 (Trong giờ hành chính).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét