Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Xăm mí mắt là một trong những hình thức thẩm mỹ mắt được ưa chuộng hiện nay. Đây là kĩ thuật sử dụng máy phun xăm có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm và bầu mực xăm ở trên di chuyển nhẹ nhàng trên viền mi mắt giúp tạo nên một đường nhuyễn ở viền mi giúp tạo cảm giác mắt to, đẹp hơn.
Xăm mí mắt áp dụng cho những trường hợp nào?

Xăm mí mắt được chỉ định áp dụng cho các đối tượng sau:
+ Khách hàng có đôi mắt thường: Các chuyên viên sẽ sử dụng cây phun xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc, mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tạo viền mí mắt đẹp tự nhiên giúp cặp mắt long lanh hơn.

+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt nhỏ: chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn và viền mi mắt sắc nét hơn.

+ Trường hợp khách hàng có mắt bị lồi:  chuyên viên sẽ tiến hành vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, xăm mí mắt dưới để tạo mắt đẹp tự nhiên với đường viên mi thanh mảnh, cân đối.

Xăm mí mắt mất bao nhiêu thời gian, có đau không?

Xăm mí mắt là kĩ thuật tương đối đơn giản, được thực hiện trong khoảng 45 – 60 phút theo tuần tự 4 bước: Chuyên viên tư vấn, lựa chọn màu mực xăm, sát khuẩn và bôi tê sau đó tiến hành xăm mí mắt với dụng cụ chuyên dụng. Sau 3 – 5 ngày, lớp vảy phun xăm sẽ tự bong, sau 7 -10 ngày, viền mi mắt sẽ đẹp tự nhiên.
Trong khi xăm mí mắt, khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu do viền mi đã được bôi tê. Sau khi trở về nhà, khách hàng có thể cảm thấy bị đau, rát nhẹ tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm nhanh và chấm dứt hẳn sau 1 – 2 ngày khi khách hàng thực hiện theo hướng dẫn của chuyên viên.


Kết quả xăm mí mắt như thế nào? Duy trì được bao lâu?

Trong trường hợp kĩ thuật được thực hiện chính xác, tỉ mỉ đồng thời mực xăm lên đúng màu, sau 7 – 10 ngày khách hàng sẽ sở hữu đường viền mi sắc nét, đẹp tự nhiên từ đó đôi mắt sẽ trở nên cuốn hút hơn. Trong các kĩ thuật phun xăm mí mắt hiện hành, xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao, cho kết quả duy trì từ 3 – 5 năm nhờ chất liệu mực xăm có độ bền cao.

Xăm mí mắt ở đâu đẹp nhất?

Khảo sát trên Webtretho.com cho thấy rất nhiều cái tên được chị em nhắc đến trong đó nổi bật hơn cả là thẩm mỹ Hồng Ngọc. Có rất nhiều lượt bình luận chia sẻ của các thành viên trong diễn đàn. Nhiều người cho biết địa chỉ này đã áp dụng kĩ thuật xăm mí mắt vi chạm Hàn Quốc, dụng cụ, máy móc phun xăm hiện đại, đội ngũ chuyên viên lành nghề. Hơn nữa, Hồng Ngọc còn áp dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt mới như cắt mí công nghệ 3 trong 1, bấm mí không phẫu thuật.

Chị Hải An chia sẻ: "Tôi đã đến thẩm mỹ Hồng Ngọc để xăm mí mắt cách đây vài tháng. Các chuyên viên bôi tê cho tôi trước khi thực hiện xăm nên tôi không hề thấy đau hay khó chịu. Kết quả làm tôi hài lòng lắm, đôi mắt dường như to tròn, long lanh hơn với đường mi rõ ràng, màu sắc cuốn hút. Cảm ơn thẩm mỹ Hồng Ngọc nhiều."

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ HỒNG NGỌC
55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0915.810.134 - 0915.810.138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét