Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tuổi tác làm xuất hiện nhiều bọng mỡ mắt khiến bạn mất tự tin, đôi mắt già nua. Bạn đang băn khoăn không biết cắt bọng mỡ mắt ở đâu đẹp và an toàn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.
 
Nguyên nhân dẫn đến có bọng mắt 

Tình trạng căng thẳng sẽ gây ảnh hưởng đến các mô dưới mắt, nhất là đối với những người trẻ tuổi. Tuổi tác và các yếu tố khác như: lão hóa, làm việc quá sức, mệt mỏi … có thể làm chùng cơ bắp và mỡ tích tụ lại dưới mắt của bạn. Một vài người gọi tình trạng này là viêm mí mắt và phổ biến hơn là bọng mắt hay túi mắt.

Bọng mỡ mắt mi dưới thường do nhiều mỡ dưới da hoặc phì đại cơ vòng mi. Tình trạng này có thể lấy bỏ mỡ bằng phẫu thuật cắt da mi dưới (tạo hình mí mắt) nếu bạn có da chùng hoặc bằng Laser trong trường hợp mắt bạn không có da thừa mi dưới.

Bọng mí mắt dưới nhưng da không nhăn, thường do yếu tố di truyền đối với khách hàng tuổi 20 – 32. Khách hàng tuổi từ 33-45 có bọng mí mắt dưới có da thừa nhiều, bên ngoài khóe mắt có nếp nhăn nhưng không có bọng mắt. Tuổi này nếp nhăn thường xuất hiện rất phổ biến. Khách hàng có bọng mí mắt dưới mức độ nhẹ, đa số tập trung lớp mỡ ở dưới da do bẩm sinh, thường xuất hiện ở độ tuổi 23 – 36.

Quy trình phẫu thuật
 
1. Tiến hành sát trùng và gây tê vùng mí trên.
2. Thực hiện lấy mỡ mí dưới bằng cách rạch một đường nhỏ sát bờ dưới của lông mi, bóc tách, tiếp cận lớp mỡ dưới mi. Dùng kẹp lấy phần mỡ thừa và cầm máu.
3. Đối với vùng da thừa dưới mi, các bác sĩ sẽ kéo căng da để xác định phần da thừa rồi cắt bỏ.
4. Sau khi tiến hành lấy mỡ, cắt da thừa mí mắt, các bác sĩ sẽ khâu 1 – 2 mũi chỉ tiêu cho vùng da này liền lại.

Cắt bọng mắt ở đâu đẹp

.
Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc lấy bọng mỡ mắt (tạo hình mí mắt) được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu đến từ Hàn Quốc, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi lấy bọng mỡ mắt (tạo hình mí mắt) tại thẩm mỹ Hồng Ngọc, trong vòng khoảng 1 tuần, vùng mắt lấy bọng mỡ sẽ có độ bầm, ít hay nhiều tùy theo từng cơ địa của mỗi người. Sau đó, mắt bạn sẽ trở lại hoàn toàn bình thường, trở nên tươi sang và trẻ trung, linh hoạt hơn nhiều, phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt không cần phải cắt chỉ.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét