Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Câu hỏi: Được biết thẩm mỹ Hồng Ngọc có dịch vụ nâng mũi do bác sĩ Hàn Quốc thực hiện. Em rất muốn thực hiện phương pháp này để làm mũi cao và đẹp tự nhiên hơn. Hiện mũi của em không to nhưng lại thấp. Vậy bác sĩ có thể cho em biết nâng mũi ở bệnh viện Hồng Ngọc giá bao nhiêu và có đau không? Cảm ơn bác sĩ. (Bích Hằng, Hà Nội).


Trả lời:
Chào bạn Bích Hằng!
Chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hồng Ngọc rất vui vì đã nhận được câu hỏi thắc mắc của bạn. Dịch vụ nâng mũi bọc sụn hiện nay đang là một trong các xu thế thẩm mỹ chỉnh hình mũi phổ biến nhất hiện nay. Bởi vậy mà những câu hỏi như nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, nâng mũi có đau không, có an toàn không được phần lớn khách hàng quan tâm. Phương pháp nâng mũi này đã được thực hiện rất thành công tại thẩm mỹ Hồng Ngọc. Đặc biệt với sự hợp tác chuyên giao công nghệ với các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc, quy trình nâng mũi bọc sụn tại Hồng Ngọc đã mang lại cho rất nhiều khách hàng chiếc mũi cao đẹp thanh tú và an toàn như mong muốn.

Nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hồng Ngọc với các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại và bác sĩ giỏi từ các viện thẩm mỹ lớn Hàn Quốc thực hiện. Bằng cách gây tê nhẹ tại chỗ nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau đớn và thời gian hồi phục nhanh chóng. Sụn tự thân có thể được lấy từ vành tai hoặc sụn vách ngăn. Tuy nhiên bởi đặc điểm của người Châu Á không đủ sụn vách ngăn nên sụn vành tai thường được sử dụng phổ biến hơn. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp sống mũi cao thẳng đồng thời giúp đầu mũi dài đẹp tự nhiên, khắc phục được các khuyết điểm của phương pháp nâng mũi thông thường như đầu mũi nhọn, bóng đỏ hoặc lộ sụn…
nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, nâng mũi bọc sụn công nghệ hàn quốc, chi phí nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn ở đâu an toàn
Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn

Mỗi phương pháp Để trả lời thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền, thì bạn cần đến trực tiếp để được bác sĩ Hàn Quốc thăm khám tư vấn nhằm xác định tình trạng mũi để đưa ra kế hoạch chỉnh sửa phù hợp nhất. Tùy vào nhu cầu của từng người và kỹ thuật nâng mũi mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ nâng mũi bọc sụn với chuyên gia Hàn Quốc tại bệnh viện Hồng Ngọc bạn vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét