Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dưa leo từ lâu đã trở thành nguyên liệu làm đẹp da được chị em ưa chuộng. Tổng hợp các cách đắp mặt nạ dưa leo siêu tiết kiệm dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, hồng hào chỉ sau một thời gian kiên trì áp dụng.

+ Dưa leo + chanh
 Để dưa leo cho hiệu quả làm căng da mặt, bạn chỉ cần xoay nhuyễn 100 - 150 g dưa chuột, vắt thêm 1/ 2 nước cốt quả chanh. Xức thử lên da tay để kiểm tra phản ứng của da, nếu không thấy bất kỳ phản ứng nào là bạn đã có thể yên tâm thoa đều lên da mặt. Cuối cùng rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.


Dưa leo + chanh có khả năng nuôi dưỡng da mặt mềm mịn, trắng sáng

+ Dưa leo + sữa tươi:

 Khác với chanh sữa tươi tương đối an toàn cho da. Do đó, bạn chỉ cần xoay nhuyễn 100g dưa leo kết hợp với 3 thìa cafe sữa tươi (lưu ý là sữa chua không đường). Tiếp tục rửa mặt bằng nước ấm (khoảng 30- 35 độ C) sau đó thoa đều cách làm da mặt mịn màng này lên mặt. Để yên trong vòng 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

+ Dưa leo + mật ong:
 Mật ong là nguyên liệu có khả năng kháng khuẩn và làm sạch da mặt. Để thực hiện cách đắp mặt nạ dưa leo với mật ong, bạn chỉ cần xoay nhuyễn dưa leo đem trộn đều với mật ong. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt. Cuối cùng rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Những lưu ý để đắp mặt nạ dưa leo hiệu quả
+ Thận trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu: Đối với cách đắp mặt nạ dưa leo, lựa chọn nguyên liệu là bước quan trọng để đảm bảo an toàn cho da. Theo đó, bạn nên thận trọng lựa chọn dưa leo sạch, không chứa hóa chất độc hại (thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản). Ngoài ra, các nguyên liệu đi kèm như mật ong, sữa chua cũng cần được đảm bảo, đảm bảo còn tươi, mới, không đường.

+ Rửa mặt sạch bằng nước ấm, kết hợp massage: Như bạn đã biết, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ sẽ khiến lỗ chân lông bị giãn rộng, tạo điều kiện cho dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu trong da. Ngoài ra, việc kết hợp massage sẽ lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ thư giãn tĩnh mạch, giúp hiệu quả đắp mặt nạ nhanh chóng hơn.
Có thể bạn quan tâm:
Trên đây là tổng hợp cách đắp mặt nạ dưa leo tiết kiệm và những lưu ý để đắp mặt nạ bằng dưa leo hiệu quả.
Chúc bạn đắp mặt nạ thành công!

1 nhận xét:

  1. Đắp mặt nạ từ thiên nhiên thì tốt rồi, chỉ sợ thuốc sâu thôi
    Sakura Vietnam

    Trả lờiXóa