Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015


Không ngừng mở rộng phát triển với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và nguồn nhân lực chất lượng cao, khoa sản nhận được phản hồi tích cực của các sản phụ từng sinh con ở BV Hồng Ngọc nhờ công tác thăm khám, điều trị và phẫu thuật sản phụ khoa chất lượng, tận tâm. 

Đội ngũ bác sĩ sản khoa chăm sóc tận tình

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu như Sản, Nhi Trung Ương. Không ngừng nâng cao tay nghề và cập nhật những phương pháp chẩn đoán, điều trị mới nhất, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên sẽ chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình nhất trong suốt thời gian mang bầu và sinh con, giúp hạn chế tối đa biến chứng thai sản cũng như chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé khi sinh con ở BV Hồng Ngọc.
Sinh con ở BV Hồng Ngọc để được chăm sóc toàn diện
Các bác sĩ và điều dưỡng viên luôn tận tình chăm sóc, theo sát từng bệnh nhân

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Khách hàng tùng sinh con ở bv Hồng Ngọc đánh giá cao hệ thống máy móc y tế chuyên biệt hiện đại trong 10 phòng sinh: máy theo dõi tim tha, máy đốt hồng ngoại và laser, hệ thống oxy, máy soi cổ tử cung… tất cả đều đáp ứng được nhu cầu chẩn đoán và điều trị bệnh trong điều kiện tốt nhất, cũng như xử lý kịp thời các sự cố bất thường xảy ra trong thai kỳ và giai đoạn sinh nở.
Sinh con ở BV Hồng Ngọc với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
Khoa sản Bệnh viện Hồng Ngọc rất sạch sẽ, tiện nghi

Phòng sơ sinh cũng được trang bị hệ thống lồng ấp hiện đại, đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho các bé sau khi chào đời, nhất là các trường hợp trẻ sinh non cần được theo dõi và chăm sóc sát sao nhất, giúp các bé mau hồi phục thể trạng.

Lựa chọn các gói thai sản khác nhau khi sinh con tại BV Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đưa ra nhiều lựa chọn gói thai sản khác nhau cho các mẹ bầu sinh con tại BV Hồng Ngọc. Mẹ bầu có thể lựa chọn giữa các gói thai sản khác nhau: như dịch vụ thai sản trọn gói và dịch vụ sinh con trọn gói. Với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ Hồng Ngọc, mẹ bầu sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, chế độ dinh dưỡng hay các biến chứng thai kỳ trong 9 tháng 10 ngày mong ngóng thiên thần nhỏ. Với lịch thăm khám và kiểm tra sức khỏe thường xuyên, các bác sĩ sẽ tiên lượng hình thức sinh theo quá trình phát triển của thai nhi và tình trạng sức khỏe của mẹ.
Lựa chọn các gói sinh con ở BV Hồng Ngọc
Đăng ký các gói thai sản để được hưởng quyền lợi tốt nhất

Lớp học tiền sản hỗ trợ mẹ bầu

Hơn 200 lớp học tiền sản được tổ chức định kỳ tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã trở thành diễn đàn thân thiết của các bà mẹ trong hành trình chờ đón bé yêu ra đời. Dù có sinh con tại BV Hồng Ngọc hay không, bạn vẫn có thể đăng ký tham dự lớp học hoàn toàn miễn phí để lắng nghe các bác sĩ chia sẻ về các thông tin hữu ích xoay quanh cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước và sau khi sinh.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét