Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Cộng đồng giới trẻ ưa chuộng nâng mũi s line 3D vì nó không chỉ giúp sở hữu dáng mũi chữ S hoàn hảo mà phương pháp này còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.

Nâng mũi S-line 3D - Trào lưu gây bão cộng đồng trẻ 1 
Sở hữu dáng mũi S-line đang là mong ước của rất nhiều bạn trẻ

- Nâng mũi S-line 3D giúp sở hữu chiếc mũi thanh tú như sao Hàn:
Nâng mũi S-line 3D - Trào lưu gây bão cộng đồng trẻ 22 
Kim Tae Hee
Nâng mũi S-line 3D - Trào lưu gây bão cộng đồng trẻ 2 
Lee Min Jung


Nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi – nơi mà nhiều người đẹp, diễn viên trở nên hoàn hảo, quyến rũ hơn nhờ thẩm mỹ. Đặc biệt, với trào lưu làm đẹp như thần tượng ngày càng nở rộ thì cộng đồng giới trẻ ngày càng có khao khát được sở hữu chiếc mũi thanh tú như mong muốn. Đặc biệt, hầu hết giới trẻ đều mong muốn có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao thon như các nữ diễn viên nổi tiếng Lee Min Jung, Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo…
- Nâng mũi S-line 3D cải tướng số:
Quan niệm của người châu Á cho rằng: chiếc mũi có thể giúp đoán biết được vận mệnh cũng như số phận của chính chủ nhân sở hữu. Bởi vậy, những ai không may mắn sở hữu chiếc mũi kém thon, sắc nhọn hay thấp tẹt… sẽ không được đánh giá là đẹp. Ngược lại, những chiếc mũi cao thon, sống mũi thẳng lại thể hiện rằng người đó có vận mệnh tốt và thành đạt.
Chính vì vậy, để thay đổi “tướng số”, rất nhiều người đã quyết định thẩm mỹ nâng mũi. Và một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn nhiều nhất đó là nâng mũi S-line 3D.
- Nâng mũi S-line 3D cho chiếc mũi đẹp toàn diện:
Nâng mũi S-line 3D - Trào lưu gây bão cộng đồng trẻ 8 
Nâng mũi S-line 3D cho chiếc mũi đẹp toàn diện
Để khắc phục những khiếm khuyết của chiếc mũi, rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi đã ra đời. Tuy nhiên, các phương pháp nâng mũi thông thường  chỉ có thể thay đổi hay chỉnh sửa một phần của chiếc mũi chứ không làm thay đổi hoàn toàn dáng mũi, không giúp thay đổi dáng mũi một cách toàn diện. Ngược lại, phẫu thuật nâng mũi S-line 3D lại giúp tạo dáng mũi đẹp, cân đối, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… khắc phục triệt để các khuyết điểm, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.
- Nâng mũi S-line 3D an toàn tuyệt đối, không biến chứng:
Các phương pháp nâng mũi truyền thống cũng dễ để lại biến chứng sau phẫu thuật. Nguyên nhân là do chất liệu nâng mũi không được đảm bảo, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người nâng mũi mà nó còn làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc mũi. Tuy nhiên, với nâng mũi S-line 3D lại có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống, giúp loại bỏ được tất cả các nhược điểm như lộ sống mũi hay bóng đỏ đầu mũi…
Nâng mũi S-line 3D - Trào lưu gây bão cộng đồng trẻ 8
Công nghệ 3D nâng mũi chuẩn xác tới từng milimet
Nâng mũi S-line 3D dùng chủ yếu là sụn tự thân được lấy từ cơ thể của người nâng mũi nên rất tương thích với cơ thể, không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào, khắc phục tối đa những nhược điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống. Hơn nữa, vì sử dụng sụn tự thân để nâng mũi nên kết quả tạo dáng mũi đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.
Nâng mũi S-line 3D ở đâu đẹp và an toàn?
Nâng mũi S-line 3D - Trào lưu gây bão cộng đồng trẻ 9
Đến với Hồng Ngọc, bạn sẽ có cơ hội được bác sĩ Hàn Quốc thăm khám và phẫu thuật
Hiện nay, được đánh giá là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng mũi S-line 3D thành công nhất. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mũi cùng con mắt tinh tế của đội ngũ bác sĩ chính là những thế mạnh nổi trội giúp Thẩm mỹ Hồng Ngọc khác biệt so với các địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi khác.
Ngoài ra, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc đều được đào tạo kỹ năng chuyên môn sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nên đảm bảo khách hàng sẽ có được kết quả thẩm mỹ mũi đẹp toàn diện như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét