Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Mặc dù chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhưng kết quả bấm mí phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề và kĩ thuật của bác sĩ. Vì vậy bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp là vấn đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm khi tìm đến với dịch vụ làm đẹp này.

 

Mắt một mí được cho là nét duyên ngầm và đặc trưng riêng của người châu Á nhưng đôi mắt hai mí to tròn mới là biểu tượng của nét đẹp dịu dàng, trong sáng trong tiềm thức của người Á Đông. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt hai mí tự nhiên, trong sáng. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ với mong muốn có được một đôi mắt bồ câu quyến rũ.
 Hiện nay, để tạo được mắt hai mí to tròn, tự nhiên, quyến rũ mà không phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng thì phương pháp bấm mí Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
 
Kĩ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hồng NgọcVề cơ bản, bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.Mặc dù bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, không bị trợn và đặc biệt tạo được đôi mắt hai mí tự nhiên nhất đòi hỏi tay nghề và kĩ thuật của bác sĩ thực hiện phải thật chính xác và hoàn hảo. Đồng thời, bác sĩ thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ cao để có thể phân tích đặc điểm mí mắt, đo vẽ và lựa chọn đường bấm mí phù hợp, hài hòa nhất với từng khuôn mặt.


 Bác sỹ Thẩm mỹ Hồng Ngọc khám và tư vấn cho khách hàng
Đến với Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc bạn sẽ trải nghiệm được sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc, đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh như các diễn viên Hàn Quốc.
 Kĩ thuật được thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả bấm mí  ổn định và lâu dài, sau khi thực hiện, khách  hàng có thể về nhà ngay mà không phải nghỉ dưỡng hay kiêng kị nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét