Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Câu hỏi: Tôi muốn hỏi là bệnh viện Hồng Ngọc có khám thứ 7 chủ nhật không? Vì các ngày trong tuần tôi phải đi làm. Và tôi muốn hẹn khám với bác sỹ tôi muốn có được không? (Thành Nam, Hoàng Quốc Việt).
 Bệnh viện Hồng Ngọc có khám thứ 7 không? 
 Bạn Thành Nam thân mến,
 Rất cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi “bệnh viện hồng ngọc có khám thứ 7 không” đến phòng tư vấn của bệnh viện Hồng Ngọc. Đọc câu hỏi của bạn chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

Tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc hoạt động đúng theo quy định của Bộ y tế, cũng như làm việc giống với những bệnh viện công lập khác trong cả nước. Bệnh viện có làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết trong năm. Vì thế, khi gặp vấn đề về sức khỏe bạn có thể đưa người thân, bạn bè tới bệnh viện chúng tôi bất cứ lúc nào để được các bác sĩ tại bệnh viện khám và tứ vấn sức khỏe toàn diện nhất. 

Bệnh viện Hồng Ngọc có khám thứ 7 không? 
Bệnh viện Hồng Ngọc có làm việc trong ngày thứ 7 

Tới khám, điều trị ở bệnh viện Hồng Ngọc hay các phòng khám Hồng Ngọc vệ tinh bạn luôn được đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, giúp xác định và chẩn đoán bệnh một cách chính xác. Ngoài ra, tập thể y bác sĩ tại bệnh viện không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức bằng việc tiếp thu những kinh nghiệm chữa bệnh hiện đại từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Khám và điều trị bệnh tại bệnh viện Hồng Ngọc, bạn sẽ được chăm sóc, hướng dẫn tận tình chu đáo tạo cảm giác thoải mái và an tâm mỗi khi đến bệnh viện. Không chỉ dừng lại ở đổi, bệnh viện Hồng Ngọc có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi với những trang thiết bị y tế được nhập khẩu nước ngoài như: máy siêu âm, máy chụp cắt lớp, máy chụp Xquang, máy đo điện tim, máy chạy thận nhân tạo, máy đo độ oxy bão hòa… giúp chẩn đoán, phát hiện và điều trị bệnh nhanh chóng. 

Bệnh viện Hồng Ngọc có khám thứ 7 không? 
Khám đặt hẹn tiết kiệm thời gian và không mất công sức chờ đợi 

Đặc biệt, với dịch vụ khám đặt hẹn theo khung giờ tại bệnh viện sẽ giúp bạn chủ động thời gian và không mất nhiều công sức chờ đợi mỗi khi đến khám. Bạn cũng có thể lựa chọn bác sĩ khám theo mong muốn của mình. Đến với Hồng Ngọc, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu, với mức giá hợp lý và phù hợp với từng đối tượng. Ngoài ra, nếu muốn biết thêm thông tin về bệnh viện Hồng Ngọc có khám thứ 7 không, lịch làm việc trong ngày hay những dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác, bạn có thể gọi điện thoại tới số 04 3927 5568, để được nhân viên lễ tân trả lời và hướng dẫn chi tiết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét