Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh về nám, nhiều người đã tìm đến các cách trị nám da mặt hiệu quả nhất để cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng mang đến kết quả thẩm mỹ như mong muốn.


Nám bản chất là sự tăng sinh quá mức của các hắc sắc tố melanin. Chúng được sản sinh trong quá trình da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, thay đổi nội tiết tố… Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nám lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, lo lắng.
Để trị nám da mặt hiệu quả, nhiều người thường nghĩ đến việc đắp mặt nạ từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên hay dùng kem trị nám. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ có tác dụng mang tính bề mặt, chưa thể phá vỡ hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố gây bệnh. Do vậy, nám hoàn toàn không thể biến mất. Chính vì vậy, nhiều người thường thất vọng và cho rằng trị nám da mặt tận gốc là điều rất khó.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia, trị nám hiệu quả là điều không hề khó nếu như bạn áp dụng đúng phương pháp phá hủy melanin, đồng thời hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp trị nám da bằng công nghệ cao ra đời, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Một trong những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất, được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Spectra Laser. Đây là công nghệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống, Spectra Laser sử dụng năng lượng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố melanin. Thêm vào đó, bước sóng 578 nm còn tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin, cho da mịn màng, tươi trẻ.
Với cơ chế hoạt động đó, Spectra Laser trị nám da mặt hiệu quả tận gốc, triệt để, nhanh chóng. Phương pháp rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có thời gian cho bản thân.
Hiện nay, Spectra Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, khi đến với Hồng Ngọc, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét