Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sỹ! Bên cạnh những dấu hiệu lão hóa vào độ tuổi này, tôi còn bị ảnh hưởng khá nhiều do phải làm việc thường xuyên trước máy tính. Bạn bè khuyên tôi nên đi cắt mí mắt để cải thiện tình trạng này. Tôi muốn hỏi bác sĩ là cắt mí mắt có hại không? Tôi xin cảm ơn! (Lê Hà Anh- Hưng Yên).
Cắt mí mắt có hại không? 
Trả lời:
Chào bạn Hà Anh!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Việc thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt hiện nay đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc:” Tiến hành cắt mí mắt có hại không?” của bạn như sau:
Như bạn đã biết, bước qua ngưỡng tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa bắt đầu sẽ xuất hiện trên gương mặt của mỗi người ở các mức độ khác nhau. Với một người làm việc nhiều trước máy tính như bạn thì ảnh hưởng của lão hóa sẽ ngày càng hiện rõ qua đôi mắt 2 mí thiếu sức sống, nhăn nheo ở vùng da quanh mắt.
Việc thực hiện cắt mí mắt an toàn, không có hại khi bạn lựa chọn đúng phương pháp cắt mí hiệu quả và địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín. Theo các chuyên gia tư vấn thì cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu, an toàn cho đôi mắt của bạn. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc.
Cắt mí có hại gì không? 
Cắt mí mắt hàn quốc trên hoặc dưới là kỹ thuật đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối không đau và không để lại sẹo. Thực chất đây là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa mí mắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ ở mí mắt.
Khi thực hiện tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, nơi có các bác sỹ chuyên khoa trong và ngoài nước làm việc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, việc cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc không những không có hại cho sức khỏe và thị lực mà còn có thể mang đến cho bạn những kết quả như ý:
– Đôi mắt trẻ trung, đẹp tự nhiên như bạn mong muốn, hài hòa với khuôn mặt, không còn nét già nua mệt mỏi nữa.
– Mí mắt không còn da nhăn, túi mỡ thừa.
– Đem đến đôi mắt 2 mí trông to và rõ hơn.
– Không thâm sẹo. Kết quả được duy trì ổn định lâu dài.
Nếu còn cảm thấy băn khoăn, bạn hãy trực tiếp đến thẩm mỹ Hồng Ngọc để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
DC_WEBVET-NH-1n

0 nhận xét:

Đăng nhận xét