Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Trung tâm khám sức khỏe định kỳ Hồng Ngọc – Keangnam tự hào là nơi thăm khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ lý tưởng và đáng tin cậy của quý khách hàng. Với hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại và là một trong những trung tâm xét nghiệm lớn nhất Việt Nam hiện nay cùng với đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp và phục vụ tận tình. Trung tâm khám sức khoe định kỳ Hồng Ngọc –  Keangnam cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ khám sức khỏe định kỳ hiệu quả và chính xác nhất.

Trung tâm khám sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế

Năm 2012, Trung tâm khám sức khỏe định kỳ Hồng Ngọc – Keangnam nằm tại tầng B1 tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, số 72 đường Phạm Hùng được chính thức đưa vào hoạt động. Với vị trí đẹp, thuận lợi ngay giữa trung tâm thành phố, không gian rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và quy trình khám chữa bệnh khép kín đảm bảo sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho quý khách hàng và gia đình khi đến thăm khám tại đây.
trung tâm khám đa khoa quốc tế
Trung tâm khám sức khỏe định kỳ Hồng Ngọc tại tầng B1 Keangnam Hanoi Landmark Tower
Phòng khám có trên 15 phòng khám, đầy đủ các chuyên khoa như: khoa nội, khoa ngoại, khám cấp cứu, khoa sản, khoa nhi, khoa tai – mũi – họng, khoa răng – hàm – mặt, khoa mắt, khoa tim mạch… có khả năng đón trên 300 lượt bệnh nhân đến khám. Khu vực cận lâm sàn với các máy móc, trang thiết bị hiện đại như phòng siêu âm, phòng chụp CT cắt lớp, X-quang đa chiều và hệ thống máy xét nghiệm toàn diện của các hang đứng đầu thế giới nhe Siemens, Abbot, GE, Olympus đảm bảo đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác nhất.
Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng các nhân viên nhiệt tình, chu đáo, quý khách hàng và gia đình sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình, thoải mái nhất.
trung tâm khám đa khoa quốc tế
Đội ngũ bác sĩ giỏi, có tâm huyết cùng các máy móc trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng

Địa chỉ khám sức khỏe định kỳ toàn diện tin cậy

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đó là lý do vì sao khám sức khỏe định kỳ luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi người. Khám sức khỏe định kỳ ít nhất mỗi năm một lần là cách tốt nhất giúp phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn đầu mới khởi phát, hoặc để phát hiện ra những nguy cơ mắc bệnh cao và có những biện pháp phòng tránh kịp thời.
Khi đến với Phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc – Keangnam, khách hàng sẽ có cảm nhận hoàn toàn mới về quy trình chăm sóc khép kín với các tiêu chí: dịch vụ nhanh chóng, tâm huyết về chuyên môn và chất lượng trong công tác điều trị.
Khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Trung tâm khám sức khỏe định kỳ Hồng Ngọc, Khám sức khỏe định kỳ ở đâu tốt, Khám sức khỏe định kỳ toàn diện tại phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Keangnam, địa chỉ khám sức khỏe định kỳ toàn diện tin cậy, khám sức khỏe định kỳ theo chuẩn quốc tế, trung tâm khám sức khỏe tổng quát uy tín
Quy trình khám sức khỏe định kỳ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả
Với các gói khám sức khỏe định kỳ dành cho mọi lứa tuổi, gói khám tổng quát, gói khám chuyên sâu, quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi quyết định chọn Hồng Ngọc là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mình và gia đình. Bên cạnh đó, bệnh viện Hồng Ngọc cũng có những gói khám sức khỏe định kỳ dành cho các công ty và những người muốn xuất khẩu lao động, đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe làm việc cho người lao động.
Các gói khám sức khỏe này cùng với quy trình thăm khám đơn giản hiệu quả không chỉ giúp quý khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng, chuyên môn cũng như thái độ phục vụ, chăm sóc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của phòng khám mà còn giúp tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian.
trung tâm khám sức khỏe định kỳ
Gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Với mong muốn mang lại cho khách hàng một dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, đội ngũ bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Hồng Ngọc nói chung và Phòng khám đa khoa bệnh viện Hồng Ngọc nói riêng luôn không ngừng phấn đấu, trau dồi chuyên môn cũng như y đức nghề nghiệp, ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét