Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Sang tuổi 30, làn da trở nên lão hóa dần và xuất hiện nhiều nếp nhăn, thâm nám trên da. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm chị em cảm thấy mất tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Bởi vậy, thực hiện trẻ hóa da nhanh chóng tại Thẩm mỹ Hồng ngọc là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp chị em nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ trên gương mặt.

Làn da lão hóa luôn làm bạn kém tự tin hơn
Trẻ hóa da là một trong các ứng dụng tiên tiến của công nghệ thẩm mỹ nhằm giải quyết các vấn đề về nếp nhăn, lão hóa da, da sẹo do mụn trứng cá, da bị hư hại do các tác động của thời tiết của môi trường làm việc. Đây là quá trình diễn ra liên tục, lượng collagen và elastin dưới da bị suy giảm đáng kể và khiến cho da mặt bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, thâm nám… Bởi vậy, mục đích và tác dụng chính của trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc, sóng RF của máy Etwo… là kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da, giữ nguyên vẻ tươi tắn mịn màng vốn có của làn da như khi thời con gái.

Phương pháp trẻ hóa da an toàn

Trẻ hóa da bằng RF: Trẻ hóa da bằng sóng RF giúp củng cố kết cấu da và khôi phục chức năng các tế bào da. Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ khi tiếp xúc với bề mặt da gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát sinh ra nhiệt có ích có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn và săn chắc da.

Phương pháp trẻ hóa da an toàn
Trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc: Công nghệ này sử dụng tế bào gốc vào hoạt chất của chính cơ thể (tiểu cầu) để nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, nhờ vậy, xử lý triệt để các vấn đề: tổn thương da, sẹo rỗ do mụn trứng cá, nám da, lão hóa sớm… Không chỉ vậy, công nghệ tế bào gốc PRP còn tỏ rõ tác dụng trong việc làm trắng sáng, xóa nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Trẻ hóa da bằng công nghệ thẫm mỹ với Etwo: ETwo sử dụng hoàn hảo hai công nghệ hàng đầu thế giới trong điều trị lão hóa da là Sublime và Sublative trên cùng một hệ thống. Đây là một bước đột phá dựa trên sự kết hợp của ánh sáng hồng ngoại (IR) và sóng RF lưỡng cực có thể cung cấp mức năng lượng cao và ổn định, cung cấp nhiệt năng sâu đến toàn bộ lớp bì, từ đó tác động đổi mới cả cấu trúc da thượng bì, cải tạo độ mịn bề mặt da rõ rệt mà không hề gây đau đớn.

Kết quả sau điều trị trẻ hóa da

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao được đánh giá là phương pháp cho hiệu quả cao nhất hiện nay, giúp tác động một cách toàn diện vào làn da, cải thiện và làm trẻ hóa da một cách tốt nhất. Kết quả được thể hiện quả sau:
 - Tái tạo lại các tế bào da một cách hiệu quả, an toàn.
 - Cung cấp, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da.
 - Tái tạo và phục hồi nét thanh xuân cho làn da.

Trước và sau trẻ hóa da
Được xem là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong điều trị trẻ hóa da, Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã và đang không ngừng đổi mới công nghệ trẻ hóa da giúp da nhanh chóng được cải thiện rõ rệt nhờ khả năng tái tạo da nhanh và an tòan cho các khách hàng vốn không có nhiều thời gian, nhất là việc không để quá trình trị liệu ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hiện tại. Chỉ sau tối thiểu một tháng trị liệu, khách hàng đã đạt được kết quả làn da của mình ngày một trẻ trung trở lại. Với liệu pháp điều trị da bằng các công nghệ mới, Thẩm mỹ Hồng Ngọc tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng nhất tới quí khách hàng, làn da được trẻ hóa, trở nên mịn màng và tươi sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét