Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Mí mắt góp phần tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt, khơi gợi nét thanh tú, hài hòa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó, những người bị sụp mí bẩm sinh thường cảm thấy tự ti vì không nhận được ánh nhìn thiện cảm từ người khác. Tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của mắt và thẩm mỹ của gương mặt.

>>  Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?
>> Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là gì?

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là kĩ thuật cắt phần da thừa mí mắt và tác động vào cơ nâng mi và một phần cơ vòng mi, đưa khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mi về vị trí bình thường. Kết quả cho thấy kĩ thuật này có thể giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng sụp mí chỉ trong một thời gian ngắn. Tại Việt Nam, công nghệ này được Thẩm mỹ Hồng Ngọc ứng dụng thành công thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Sụp mí bẩm sinh là trường hợp khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mi cách xa nhau hơn mức bình thường. Điều này không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động trực tiếp đến các vấn đề về thị lực như khúc xạ, nhược thị.
Tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mí và tạo mắt 2 mí cho phù hợp, cân đối với gương mặt. Căn cứ vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da mi trên dư thừa hoặc can thiệp vào phần cơ nâng mi để làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.

Dịch vụ này phù hợp những đối tượng nào?
Chỉ định thực hiện chỉnh hình sụp mí

Chỉnh hình sụp mí mắt  là phương pháp được chỉ định cho các trường hợp sau:

- Khách hàng đã áp dụng các kĩ thuật chỉnh hình sụp mí nhưng không hiệu quả.

- Chỉ định áp dụng cho cả nam và nữ. 
Quy trình chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 
 

Bước 1: Tư vấn & thăm khám
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo mí mắt mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Bước 4: Tiến hành chỉnh hình sụp mí mắt 
 Lưu ý sau chỉnh hình sụp mí
- Sau thực hiện khách hàng quay trở về luôn. 
- Không xem tivi, ngồi máy tính nhiều giờ
- Ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ 
- Chườm đá và giữ vệ sinh vùng mí mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét