Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Câu hỏi: Bác sĩ có cho tôi biết, căng da mặt có nguy hiểm gì không? Hiệu quả sau căng da có duy trì được lâu dài không? Cảm ơn bác sĩ (Minh - Hà Nội).

>> Căng da mặt không phẫu thuật hiệu quả

>> Căng da mặt giá bao nhiêu?

Trả lời:
Chị Minh thân mến!
Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, tình trạng lão hóa da bắt đầu xảy ra nhanh hơn, khi đến tuổi 50 thì nhiều vùng da trên khuôn mặt trở nên nhăn nheo, chảy sệ. Lúc này, các biện pháp thông thường rất khó cho thể khôi phục lại làn da như ý muốn, chính vì vậy nhiều chị em đã tìm đến giải pháp căng da mặt bằng công nghệ cao.
Căng da mặt toàn thể theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay đang là công nghệ đươc nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả căng da tối đa và hạn chế tổn thương, xâm lấn các vùng da xung quanh. Đây là phương pháp phẫu thuật tác động vào hầu hết những lớp sâu, lớp mô dưới da vùng mặt qua đó toàn bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng hiệu quả. Sau phẫu thuật hoàn toàn có thể xóa bỏ làm mờ bớt các nếp nhăn, loại bỏ da thừa, chảy xệ trả lại gương mặt tươi trung, tươi tắn.

Căng da mặt có nguy hiểm gì không? Căng da mặt toàn thể không gây nguy hiểm vì bác sĩ sẽ chỉ rạch đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai để giấu sẹo. Bác sĩ sẽ bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ da thừa, lấy đi các mô mỡ. Phụ thuộc vào mức độ sa trễ của da mà bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, để căng lớp cân cơ dưới da lên trên. Vì thế, hiệu quả căng da mặt được duy trì lâu dài.
Hiện nay, căng da mặt toàn thể được áp dụng tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc với quy trình điều trị đạt chuẩu. Trước khi thực hiện, bác sỹ tiến hành đo vẽ, xác định các điểm, các vùng có nhiều da thừa, nếp nhăn để tiến hành căng da mặt tránh xâm lấn. Đặc biệt, các bác sĩ Thẩm mỹ Hồng Ngọc thực hiện căng da mặt toàn thể tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.
Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ hoặc liên hệ qua Hotline 0915 810 134 - 0915 810 138 để được bác sĩ tư vấn.
Chúc chị sớm có được gương mặt tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét