Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014


Cắt mắt hai mí là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, nhiều da thừa và bọng mỡ trên mí mắt. Thực hiện cắt mắt hai mí được bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện bằng cách đo vẽ nếp lằn mi, tiến hành rạch da theo đường vẽ, cắt bỏ phần da chùng, bọng mỡ nhằm tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng các mũi chỉ để tạo thành nếp gấp hai mí tự nhiên.

 Cơ hội cắt mắt hai mí đẹp bởi bác sĩ Hàn Quốc  

Phương pháp phẫu thuật cắt mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc

 Khi được hỏi về cắt mắt hai mí bởi bác sĩ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng với kết quả mắt hai mí to đẹp của mình:
Bạn Ngọc Mai (25 tuổi, Hà Nội) cho biết: Mắt một mí luôn khiến mình cảm thấy khó chịu vì làm mất cân xứng gương mặt. Vì vậy, mình đã quyết định thực hiện cắt mắt hai mí và cảm thấy rất hài lòng với kết quả đôi mắt hai mí rõ, to đẹp và cân xứng hai bên.

 Cơ hội cắt mắt hai mí đẹp bởi bác sĩ Hàn Quốc

Mắt hai mí đẹp tự nhiên sau khi được phẫu thuật bởi bác sĩ Hàn Quốc

Chị Phương Thảo (30 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: Trước đây, mặt tôi trông rất buồn vì mắt một mí. Nhưng sau khi thực hiện cắt mắt hai mí, tôi cảm thấy rất vui vì mắt đã thành mắt hai mí, to tròn hơn trông rất đẹp. Gương mặt nhờ vậy mà tươi sáng và linh động hẳn lên.

Và hôm nay, Thạc sỹ y khoa You Huyn Uk đã có mặt tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc trong chuyến làm việc lần thứ ba với mong muốn giúp nhiều chị em hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

 Cơ hội cắt mắt hai mí đẹp bởi bác sĩ Hàn Quốc

Cơ hội được tư vấn và thăm khám miễn phí bởi bác sĩ Hàn Quốc

Là Trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ của 2 bệnh viện lớn tại Hàn Quốc là Bệnh viện Dong San và Bệnh viện Myunkyong jeil, Thạc sỹ You Huyn Uk còn nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận của nhiều Viện thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới như USA Pacific Plastic Center… Không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn thẩm mỹ giàu kinh nghiệm mà You Huyn Uk còn được đông đảo khách hàng đánh giá là bác sĩ có cách nhìn thẩm mỹ cao trong lĩnh vực làm đẹp.

Hãy để Hồng Ngọc là người bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp cho quý khách hàng!
Nguồn: thammydep.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét